Mua ngay

[Review] 10 Cấp độ tu luyện cảnh giới Nhất Thế Chi Tôn – Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

Đang có: 318 tu tiên giả tu luyện... ^^.
Tu vi: Kết đan kỳ tầng 2
[Review] 10 Cấp độ tu luyện cảnh giới Nhất Thế Chi Tôn - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc
[Review] 10 Cấp độ tu luyện cảnh giới Nhất Thế Chi Tôn – Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

[Review] 10 Cấp độ tu luyện cảnh giới Nhất Thế Chi Tôn – Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc – Tóm tắt sơ lược

Bách nhật trúc cơ: Đây là cảnh giới đầu tiên, mục đích là đặt vững căn cơ tu hành. Để đạt được cảnh giới này, người tu cần mở ra 365 đại khiếu trên cơ thể, mỗi đại khiếu cần 9 ngụm chân khí để rót đầy.

Súc khí đoán thể: Đây là cảnh giới tiếp theo, mục đích là tích súc chân khí, tăng cường nhục thể. Để đạt được cảnh giới này, người tu cần tu luyện thiền định để sinh ra chân khí, sau đó tích súc chân khí trong đan điền.

Khai khiếu kỳ: Đây là cảnh giới thứ ba, mục đích là mở ra 9 khiếu trên cơ thể, tương ứng với 9 ngũ tạng lục phủ. Để đạt được cảnh giới này, người tu cần dùng chân khí kích thích 9 khiếu, sau đó cô đọng chân khí trong các khiếu.

Bán bộ ngoại cảnh: Đây là cảnh giới thứ tư, mục đích là đạt được trạng thái thiên nhân hợp nhất, có thể điều động một chút lực lượng thiên địa. Để đạt được cảnh giới này, người tu cần đả thông sinh tử huyền quan, bắc lên thiên địa chi kiều, dẫn lực thiên địa nhập thể.

Ngoại cảnh: Đây là cảnh giới thứ năm, có thể dẫn động thiên địa biến hóa. Để đạt được cảnh giới này, người tu cần tu luyện pháp tướng, kết hợp nguyên thần, nhục thể và lực lượng thiên địa.

Ba trọng thiên đầu ( Nhất lưu cao thủ )

  • Nhị trọng thiên: Phun ra nuốt vào thiên địa nguyên khí đối ứng nội cảnh tự thân, ngưng luyện cùng pháp tướng có quan hệ với khiếu huyệt, dùng cái này thực chất hóa pháp tướng.
  • Tam trọng thiên: Khiếu huyệt cô đọng hoàn tất là tam trọng thiên, pháp tướng ngưng thực thì có thể bước qua tầng thứ nhất thiên thê.

Ba trọng thiên kế tiếp ( Tuyệt đỉnh cao thủ )

  • Nhị trọng thiên: Pháp tướng cùng pháp lý sơ bộ xen lẫn tổ hợp, tiếp cận thực chất, có thể hiển hóa tại ngoài thân, phản hồi Nguyên Thần cùng nhục thân, sẽ sinh ra Thiên Nhãn Thông, Tha Tâm Thông… thần thông.

  • Tam trọng thiên: Viên mãn thì vượt qua đệ nhị trọng thiên thê.

Ba trọng thiên cuối ( Tông Sư )

  • Nhị trọng thiên: Pháp tướng cùng pháp lý tiến một bước giao hòa, giống như thực chất, có thể hơi ảnh hưởng ngoại giới pháp lý, có được lĩnh vực.
  • Tam trọng thiên: Viên mãn thì vượt qua tam trọng thiên thê.

Nửa bước Pháp Thân ( Đại Tông Sư )

  • Lại xưng nửa bước pháp thân. Nguyên Thần cùng pháp tướng, nhục thân sơ bộ dung hợp, pháp lý gia thân, giơ tay nhấc chân đều có lớn lao uy lực, có vô số thần dị.

Pháp Thân

  • Nhân Tiên: Đối ứng yêu tộc Yêu Vương, nội cảnh hướng về chân chính thiên địa diễn biến, bắt đầu tự thành một giới tu luyện.
  • Địa Tiên: Đối ứng yêu tộc Đại Yêu, mở khiếu huyệt thành động thiên, thẳng đến khi tất cả khiếu huyệt đều mở xong, tức sẽ hình thành động thiên chân chính, là động thiên diễn hóa quá độ kỳ.
  • Thiên Tiên: Đối ứng yêu tộc Yêu Thần, lại xưng Chân Quân, có thể lấy nội cảnh thiên địa bản thân biến thành động thiên hoặc một phương thế giới vì nguyên, phản chiếu ngoại giới. Tự thành một giới, ẩn chứa tất cả uy năng gần như chân thực giới đại nhật bên ngoài Thái Dương tinh thần, giơ tay nhấc chân đều có thể hủy diệt tinh hệ.

[Review] 13 Cấp độ tu luyện cảnh giới Vạn Cổ Đệ Nhất Tông – Giang Hồ Tái Kiến

Lĩnh ngộ những bộ công pháp, bí tịch mới nào!

Truyền Thuyết

  • Xưng là Đại Năng, Tiên Tôn, Phật Đà, Tiểu Thánh, Kim Tiên.
  • Thọ nguyên kéo dài (Trước vì phong thần đại chiến, sau vì Cửu Trọng Thiên vỡ vụn, cùng tuổi thọ sinh cơ có quan hệ đại đạo rách nát, dẫn đến tu vi dưới Bỉ Ngạn trở xuống thì thọ nguyên suy giảm).
  • Ngôn xuất pháp tùy, có thể mượn nhờ chân thực giới khí tức, đem diễn hóa mà ra trùng điệp vũ trụ quy tắc cải biến thậm chí hủy diệt khởi động lại.
  • Bước đầu tiên hấp thu “Tha Ngã”, điểm ngộ “Tha Ngã” hóa thành “Tư Ngã”, bước thứ hai hiểu rõ “Vi Ngã”. Kể từ đó mới có thể đạt tới chư giới duy nhất, trở thành truyền thuyết.
  • Cấu kết “Tha Ngã”, đến vô số vũ trụ lực lượng gia thân, bể khổ không chìm, giết mà bất tử.
  • Từ chứng truyền thuyết người, đột phá lúc lại có tam trọng dị tượng.
  • Cuối cùng đạt tới có thể khiến cho hắn ta hình chiếu theo vũ trụ xuất hiện, tự nhiên diễn sinh, tức là truyền thuyết viên mãn.

Tạo Hóa

  • Lại xưng Thần Thông Giả, Đại Thánh.
  • Tấn thăng Tạo Hóa có ba điều kiện lớn, một là có thể trực tiếp cảm nhận được thời gian trường hà cọ rửa, hai là thiết thực cảm nhận được bể khổ tồn tại, ba là đem sở học bản thân tiếp cận hư ảo đại đạo.
  • Khi đủ điều kiện có thể ngưng kết hư ảo đại đạo (Tức “Cận Đạo Chi Vật”) thành tựu Tạo Hóa.
  • Nhưng hư không tạo vật, cùng thao túng bể khổ uy năng.
  • Tạo hóa viên mãn có thể thao túng một phương không phải chân thực giới thời gian trường hà, vĩnh cửu cải biến chân thực giới phạm vi nhỏ quy tắc.
  • Thể nội chân thực giới tiếp cận thành hình.

Bỉ Ngạn

  • Nửa bước Đạo Quả
    • Quay lại thống nhất bộ phận quá khứ, chiếu rõ thu nạp nhất định tương lai (Để tự thân cùng tương lai nhất định phát sinh sự tình, cũng chính là đại thế tướng cấu kết, nhưng cần là cùng trước mắt tiết điểm gần đại thế).
    • Lại đem hư ảo đại đạo ngưng kết thành hư ảo đạo quả.
    • Lấy quay lại quá khứ, chiếm hữu tương lai, hư ảo đạo quả ba hợp lực, để tự thân bản tính linh quang triệt để nhảy ra thời gian trường hà, liền coi như bước ra bể khổ, đăng lâm bỉ ngạn.
    • Quá khứ hiện tại tương lai đâu đâu cũng có, tự thân hình thành chân thực giới.
  • Sơ khai Đạo Quả
    • Xưng là Cổ Lão Giả.
    • Cần nắm giữ Chư Thiên Vạn Giới tất cả huyền bí tất cả huyền diệu, làm nửa cái đạo quả trở thành hình thức ban đầu.
    • Đạo quả sồ hình bên trên nhưng ngược dòng đến Thiên Địa Khai Tịch mới bắt đầu.
    • Về sau theo làm giảm cầu không.
    • Cuối cùng chỉ cần đợi mạt kiếp tiến đến, hấp thu tuần hoàn chi lực, chứng được đạo quả.

Đạo Quả

  • Một kỷ nguyên chỉ có một đạo quả.
  • Không thể biết không thể luận, chân chính siêu thoát chi cảnh.
  • Không gì không biết, đâu đâu cũng có, không gì làm không được, nói chuyện liền sai tưởng tượng liền sai cảnh giới.
  • Khai thiên tích địa có thể phỏng đoán, mà đạo quả không cách nào có thể đo.
10 Cấp độ tu luyện cảnh giới Nhất Thế Chi Tôn - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc
10 Cấp độ tu luyện cảnh giới Nhất Thế Chi Tôn – Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

Tuyệt đỉnh thần công

  • Tiệt Thiên Thất Kiếm

Tiệt Thiên Thất Kiếm là một trong những tuyệt đỉnh thần công cao cấp nhất trong Nhất Thế Chi Tôn. Kiếm pháp này được sáng tạo bởi Tiệt Thiên Đại Đế, một trong những nhân vật mạnh nhất trong tiểu thuyết. Tiệt Thiên Thất Kiếm có tổng cộng bảy thức, mỗi thức đều có uy lực vô cùng khủng khiếp.

  • Nguyên Thủy Kim Chương

Nguyên Thủy Kim Chương là một bộ kinh thư cổ xưa, chứa đựng những chân lý của đại đạo. Bộ kinh thư này được truyền lại từ thời Thượng Cổ, và được coi là một trong những bí pháp tu luyện tối cao. Nguyên Thủy Kim Chương có thể giúp người tu luyện đạt được cảnh giới cao nhất, Đạo Quả.

  • Như Lai Thần Chưởng

Như Lai Thần Chưởng là một tuyệt đỉnh thần công Phật giáo. Chưởng pháp này được sáng tạo bởi Như Lai Phật Tổ, và có uy lực vô cùng lớn. Như Lai Thần Chưởng có thể khiến cho người tu luyện đạt được cảnh giới Phật Quả, một cảnh giới cao hơn Đạo Quả.

  • Bát Cửu Huyền Công

Bát Cửu Huyền Công là một tuyệt đỉnh thần công của yêu tộc. Công pháp này có thể giúp người tu luyện đạt được cảnh giới Yêu Thần, một cảnh giới cao hơn Thiên Tiên.

  • Như Lai Nghịch Chưởng

Như Lai Nghịch Chưởng là một tuyệt đỉnh thần công nghịch thiên. Chưởng pháp này có thể giúp người tu luyện đạt được cảnh giới nghịch thiên, một cảnh giới vượt qua cả Đạo Quả.

Ngoài ra, trong Nhất Thế Chi Tôn còn có rất nhiều tuyệt đỉnh thần công khác, mỗi loại đều có những đặc điểm và uy lực riêng. Những tuyệt đỉnh thần công này đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho tiểu thuyết Nhất Thế Chi Tôn.

Ngoài ra, trong Nhất Thế Chi Tôn còn có nhiều vô thượng thần công khác như:

  • Nhân Hoàng Kim Thư
  • Tru Tiên Tứ Kiếm Kinh
  • Yêu Hoàng Điển
  • Nhất Khí Hóa Tam Thanh

Những vô thượng thần công này đều có những đặc điểm và hiệu quả riêng. Tuy nhiên, tất cả đều có một điểm chung là vô cùng mạnh mẽ và có thể giúp người tu luyện đạt tới những cảnh giới cao nhất.

[Review] 10 Cấp độ tu luyện Cảnh giới Ta Luyện Khí 3000 Năm – Tinh Trang Kích Quang Điêu Khắc Cơ

Thần binh pháp bảo

Theo cảnh giới tu luyện, thần binh và pháp bảo trong Nhất Thế Chi Tôn được phân chia thành 5 cấp bậc:

  • Lợi khí (Bách nhật trúc cơ, Súc khí đoán thể): Đây là những loại binh khí và pháp bảo thông thường, được sử dụng bởi những người mới bắt đầu tu luyện.
  • Bảo binh (Khai khiếu): Đây là những loại binh khí và pháp bảo có sức mạnh cao hơn lợi khí, được sử dụng bởi những người đã đạt đến cảnh giới khai khiếu.
  • Phổ thông thần binh (Ngoại cảnh): Đây là những loại binh khí và pháp bảo có sức mạnh rất lớn, được sử dụng bởi những người đã đạt đến cảnh giới ngoại cảnh.
  • Chư giới duy nhất (Tạo hóa, Truyền thuyết): Đây là những loại binh khí và pháp bảo có sức mạnh vô thượng, được sử dụng bởi những người đã đạt đến cảnh giới tạo hóa hoặc truyền thuyết.
  • Tuyệt thế thần binh (Bỉ ngạn): Đây là những loại binh khí và pháp bảo có sức mạnh vô địch, chỉ có thể xuất hiện trong tay những người đã đạt đến cảnh giới bỉ ngạn.

Một số thần binh và pháp bảo nổi bật trong Nhất Thế Chi Tôn

  • Thập đại tuyệt thế thần binh là những loại binh khí và pháp bảo có sức mạnh vô địch, chỉ có thể xuất hiện trong tay những người đã đạt đến cảnh giới bỉ ngạn.

  • Ma hoàng trảo (ô uế): Đây là một loại binh khí có hình dạng giống như một bàn tay khổng lồ màu đen, có thể phóng ra những luồng năng lượng ô uế, hủy diệt tất cả mọi thứ trên đường đi.

  • Minh hải kiếm (sát sinh): Đây là một thanh kiếm có hình dạng giống như một con rồng màu trắng, có thể phóng ra những luồng năng lượng sát khí, khiến cho mọi sinh vật bị trúng phải đều bị tiêu diệt.

  • Nguyên dương xích (phòng ngự): Đây là một chiếc xích có hình dạng giống như một con rồng màu vàng, có thể tạo ra một lớp bảo vệ vô cùng vững chắc, ngăn cản mọi đòn tấn công.

  • Nhân hoàng kiếm (vương đạo): Đây là một thanh kiếm có hình dạng giống như một con rồng màu vàng, có thể phóng ra những luồng năng lượng vương đạo, khiến cho mọi sinh vật bị trúng phải đều phải quy phục.

  • Quang âm đao (mạc trắc): Đây là một thanh kiếm có hình dạng giống như một con rắn màu đỏ, có thể phóng ra những luồng năng lượng mạc trắc, khiến cho mọi sinh vật bị trúng phải đều bị mất trí nhớ.

  • Luân hồi ấn (thần bí): Đây là một chiếc ấn có hình dạng giống như một con rắn màu xanh, có thể điều khiển luân hồi, khiến cho sinh mệnh được tái sinh hoặc bị hủy diệt.

  • Bá vương tuyệt đao (cương mãnh): Đây là một thanh kiếm có hình dạng giống như một con hổ màu vàng, có thể phóng ra những luồng năng lượng cương mãnh, khiến cho mọi vật thể bị trúng phải đều bị sụp đổ.

  • Thiên tru phủ (công kích): Đây là một chiếc phủ có hình dạng giống như một con chim màu trắng, có thể phóng ra những luồng năng lượng công kích, khiến cho mọi sinh vật bị trúng phải đều bị thương vong.

  • Yêu thánh thương (hủy diệt): Đây là một cây thương có hình dạng giống như một con rắn màu đỏ, có thể phóng ra những luồng năng lượng hủy diệt, khiến cho mọi vật thể bị trúng phải đều bị tan biến.

  • Bồ đề diệu thụ (tịnh hóa): Đây là một cây bồ đề có hình dạng giống như một con voi màu xanh, có thể phóng ra những luồng năng lượng tịnh hóa, khiến cho mọi sinh vật bị trúng phải đều được thanh lọc.

Ngoài ra, trong Nhất Thế Chi Tôn còn có rất nhiều thần binh và pháp bảo khác, mỗi loại đều có những đặc điểm và sức mạnh riêng.

[Review] 9 Cấp độ tu luyện cảnh giới Vạn Cổ Kiếm Thần – Mông Bạch

Thế lực Nhất Thế Chi Tôn

  • Thiên Đình là thế lực đứng đầu thiên hạ, do Trung Ương Thiên Đế thống trị. Thiên Đình có lực lượng vô cùng hùng hậu, bao gồm các vị thần tiên, thiên binh thiên tướng.
  • Thiên Đạo là thế lực đứng thứ hai thiên hạ, do Đạo Tôn thống trị. Thiên Đạo là một thế lực thần bí, có sức mạnh vô cùng lớn.
  • Tà Ma là thế lực đứng thứ ba thiên hạ, do Ma Hoàng thống trị. Tà Ma là một thế lực tàn bạo, luôn muốn thống trị thiên hạ.

Ngoài ra, trong truyện còn có rất nhiều thế lực khác, mỗi thế lực đều có những đặc điểm và mục đích riêng. Các thế lực này thường xuyên xung đột với nhau, tạo nên những trận chiến vô cùng hấp dẫn.

Thế lực Phật giáo

Phật giáo là một thế lực lớn trong Nhất Thế Chi Tôn. Phật giáo có nguồn gốc từ phương Tây, được truyền vào Trung Hoa từ rất lâu đời. Phật giáo đề cao tinh thần từ bi, bác ái, luôn giúp đỡ người khác.

Trong Nhất Thế Chi Tôn, Phật giáo có rất nhiều vị thần tiên, cao tăng có sức mạnh vô cùng lớn. Một số vị thần tiên tiêu biểu của Phật giáo trong truyện bao gồm:

  • A Di Đà Phật là vị Phật tối cao của Phật giáo. A Di Đà Phật có lòng từ bi vô lượng, luôn cứu độ chúng sinh.
  • Nguyệt Quang Bồ Tát là một vị Bồ Tát có lòng từ bi, luôn giúp đỡ người khác.
  • Thế Gian Tự Tại Vương Phật là vị Phật có sức mạnh vô cùng lớn, luôn bảo vệ chúng sinh khỏi những thế lực xấu xa.

Thế lực Hồng Hoang Thái Cổ

Hồng Hoang Thái Cổ là một thế lực cổ xưa, có nguồn gốc từ thời Hồng Hoang. Hồng Hoang Thái Cổ có rất nhiều vị thần tiên, yêu quái có sức mạnh vô cùng lớn.

Trong Nhất Thế Chi Tôn, Hồng Hoang Thái Cổ có rất nhiều vị thần tiên, yêu quái xuất hiện. Một số vị thần tiên, yêu quái tiêu biểu của Hồng Hoang Thái Cổ trong truyện bao gồm:

  • Đạo Tôn là vị thần tiên tối cao của Hồng Hoang Thái Cổ. Đạo Tôn là một vị thần tiên có sức mạnh vô cùng lớn, luôn bảo vệ thiên hạ.
  • Nguyên Thủy Thiên Tôn là vị thần tiên có sức mạnh vô cùng lớn, luôn bảo vệ thiên hạ.
  • Thiên Đạo quái vật là một con quái vật cổ xưa, có sức mạnh vô cùng lớn.

Thế lực Đạo giáo

Đạo giáo là một thế lực lớn trong Nhất Thế Chi Tôn. Đạo giáo đề cao tinh thần tu luyện, luôn hướng tới sự hoàn thiện bản thân.

Trong Nhất Thế Chi Tôn, Đạo giáo có rất nhiều môn phái, mỗi môn phái đều có những đặc điểm và sức mạnh riêng. Một số môn phái tiêu biểu của Đạo giáo trong truyện bao gồm:

  • Tiệt giáo là một môn phái lớn của Đạo giáo. Tiệt giáo có rất nhiều đệ tử tài năng, luôn bảo vệ thiên hạ.
  • Ngọc Hư Cung là một môn phái mới được thành lập bởi Mạnh Kỳ. Ngọc Hư Cung có sức mạnh vô cùng lớn, luôn bảo vệ thiên hạ.

Thế lực nhân tộc

Nhân tộc là thế lực lớn nhất trong Nhất Thế Chi Tôn. Nhân tộc có nguồn gốc từ Trái Đất, luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng một thế giới hòa bình, thịnh vượng.

Trong Nhất Thế Chi Tôn, nhân tộc có rất nhiều nhân vật tài năng, luôn bảo vệ thiên hạ. Một số nhân vật tiêu biểu của nhân tộc trong truyện bao gồm:

  • Mạnh Kỳ là nhân vật chính của truyện. Mạnh Kỳ là một người xuyên việt, có sức mạnh vô cùng lớn, luôn bảo vệ thiên hạ.
  • Cố Tiểu Tang là nữ chính của truyện. Cố Tiểu Tang là một Thánh Nữ của La giáo, có sức mạnh vô cùng lớn, luôn bảo vệ thiên hạ.

[Review] 4 Cấp độ tu luyện cảnh giới Bàn Long – Ngã Cật Tây Hồng Thị

Nhân vật

Nhất Thế Chi Tôn là một bộ truyện huyền huyễn dài tập, có rất nhiều nhân vật xuất hiện trong truyện. Dưới đây là một số nhân vật chính trong truyện:

  • Mạnh Kỳ là nhân vật nam chính của truyện. Anh là một người xuyên việt, hồn xuyên vào thân thể Tô Tử Viễn, một đệ tử Thiếu Lâm bị trục xuất. Mạnh Kỳ có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, quyết đoán, luôn theo đuổi lý tưởng của mình. Anh là một thiên tài võ học, có thể tu luyện võ công một cách nhanh chóng. Mạnh Kỳ là người yêu của Cố Tiểu Tang và cũng là người đã giúp cô trở thành một cường giả.

  • Cố Tiểu Tang là nhân vật nữ chính của truyện. Cô là Thánh Nữ của La giáo, có tính cách dịu dàng, lương thiện, nhưng cũng rất mạnh mẽ và kiên cường. Cố Tiểu Tang là người yêu của Mạnh Kỳ và cũng là người đã giúp anh tu luyện võ công.

  • Giang Chỉ Vi là một nhân vật nữ phụ của truyện. Cô là thiên tài của Tẩy Kiếm Các, có tính cách lạnh lùng, cao ngạo. Giang Chỉ Vi là mối tình đầu của Mạnh Kỳ, nhưng cô đã cự tuyệt anh. Sau này, Giang Chỉ Vi trở thành Thái thượng trưởng lão của Tẩy Kiếm Các và được xưng là Kiếm Thần.

  • Tề Chính Ngôn là một nhân vật nam phụ của truyện. Anh là đệ tử phổ thông của phái Hoán Hoa Kiếm, có tính cách trung thực, đáng tin cậy. Tề Chính Ngôn là bạn đồng hành của Mạnh Kỳ và những người khác trong hành trình tu luyện của họ.

  • Nguyễn Ngọc Thư là một nhân vật nữ phụ của truyện. Cô là thiếu nữ của Lang gia, có tính cách lạnh lùng, độc lập, tự chủ. Nguyễn Ngọc Thư có hảo cảm với Mạnh Kỳ, nhưng cô luôn che giấu cảm xúc của mình.

  • Triệu Hằng là một nhân vật nam phụ của truyện. Anh là ngũ hoàng tử của Đại Tấn, có tính cách phóng khoáng, hào sảng. Triệu Hằng từng được Mạnh Kỳ trợ giúp và từ đó trở thành bạn tốt của anh.

Lĩnh ngộ những bộ công pháp, bí tịch mới nào!

You cannot copy content of this page